Tin tức

Cung cấp máy lọc nước nóng lạnh 3 vòi tại quận 2

14-11-2019

Nhưng việc nguồn nước bị ô nhiễm do yếu tố môi trường và các nhà máy sản xuất mà nơi đây nguồn nước cũng bị ô nhiễm nhẹ không sạch 100%. Vì thế đa phần các văn phòng hay các khu căn hộ nhà ở, đều có một chiếc máy lọc nóng lạnh cả.

Cung cấp máy lọc nước nóng lạnh 3 vòi tại quận 1

14-11-2019

Đa phần người dân ở khu vực quận 1 các văn phòng hay nhà ở, trường học thường sử dụng các loại máy lọc nước cao cấp và chất lượng đảm bảo nguồn nước uống an toàn cho sức khỏe. Vậy đâu là loại máy lọc nước tại quận 1 được người dân sử dụng nhiều.

Cung cấp máy lọc nước nóng lạnh 3 vòi tại tphcm

14-11-2019

Với máy lọc nước uống 3 vòi nóng lạnh tại tphcm hiện nay được sử dụng khá phổ biến . Loại máy lọc nước trực tiếp không cần châm nước, hệ thống lõi lọc Ro cao cấp , cho ra 03 vòi nóng lạnh và Ấm

Nước Qua Máy Lọc Nước Có Thật Sự Tinh Khiết Hay Không? 

21-10-2019

Nhu cầu sử dụng Nước Qua Máy Lọc của người dân ngày càng tăng. Những vấn đề đang nhận được rất nhiều sự quan tâm chính là nước qua máy lọc nước có thật sự tinh khiết hay không? Và để tìm được câu trả lời, hãy tham khảo chia sẻ dưới đây nhé!

Cách Kiểm Tra Và Khắc Phục Nhanh Máy Lọc Nước Ra Nhiều Nước Thải

21-10-2019

Vấn đề máy lọc nước ra nhiều nước thải thường thấy trong hầu hết các dòng máy lọc nước Ro kiểu truyền thống. Đây là vấn đề phổ biến, dễ nhận biết và cũng là biểu hiện cần phải khắc phục sớm nhất. Từ đó giúp bạn không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo an toàn đối với chất lượng nguồn nước tinh khiết…

Có nên sử dụng máy lọc nước nóng lạnh

21-10-2019

Đứng ở góc độ kinh nghiệm chuyên môn. Chúng tôi rất lấy làm tiếc với những bạn đã lỡ mua thiết bị lọc nước dạng này – Máy lọc nước Nano. Xét ở phương pháp lọc, công nghệ lọc nước này không có gì là sai. Mà cái sai ở đây là không có sự phù hợp với đặc thù nguồn nước đầu vào.

Ưu và nhược điểm máy lọc nước nóng lạnh

21-10-2019

Bạn có đang thực sự muốn mua và sử dụng một máy lọc nước nóng lạnh? Hãy nên nghiên cứu thật kỹ bạn nhé. Vì các sản phẩm lọc nước kiêm tính năng nóng lạnh có những ưu và nhược điểm nhất định.

Ứng Dụng Than Hoạt Tính Trong Máy Lọc Nước

21-10-2019

Than hoạt tính trong máy lọc nước nóng lạnh là một dạng của carbon được xử lý để có những lỗ rỗng bé thể tích nhỏ để tăng diện tích bề mặt cho hấp phụ hoặc phản ứng hóa học. Do mức độ vi mao quản cao, chỉ một gam than hoạt tính trong máy lọc nước nóng lạnh có diện tích bề mặt vượt quá 3000 m2, được xác định bởi phương pháp hấp phụ khí…

Tại Sao Nên Sử Dụng Máy Lọc Nước RO Cho Gia Đình?

21-10-2019

Tại Sao Nên Sử Dụng Máy Lọc Nước RO Cho Gia Đình? Tại khu chế suất, các nhà máy sản xuất, các sinh hoạt hàng ngày của con người chứng kiến cảnh “hồn nhiên” xả thải ra môi trường. Nguồn nước sinh hoạt và ăn uống hàng ngày của mỗi gia đình đang bị đe dọa nghiêm.

Xác Định Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý Máy Lọc Nước Không Chạy

21-10-2019

Khi bạn thấy máy lọc nước không chạy, thông thường bạn thấy bơm nước không chạy, nước tinh khiết không có. Những động tác ban đầu, chúng ta cần kiểm tra nhanh bằng trực giác để xem có hiện tượng chạm chập điện hay bị khoá nước hay không. Những việc đó cần ưu tiên để tránh các tình trạng nguy hiểm…

0903 545 349