Tin tức

Làm thế nào để biết máy lọc nước nóng lạnh chất lượng?

22-07-2019

Ô nhiễm nguồn nước một thực trạng đáng báo động diễn ra từ rất nhiều năm nay với tình hình đó thì sở hữu một thiết bị máy lọc nước trong nhà là một điều không thể thiếu nhưng khi mua một sản phẩm máy lọc nước thì có muôn ngàn sản phẩm là người tiêu dùng lạc vào một ma trận các sản phẩm.

Cách xử lý sự cố máy lọc nước chạy liên tục không tắt

22-07-2019

Nước một nhân tố không thể thiếu cho sự sống không có nước thì chúng ta không thể tồn tại được.Tuy nhiên với một thực tế hiện nay ô nhiễm nguồn nước đang là một thực trạng đáng báo động hiện nay khi mà nguồn nước bị ô nhiễm bởi rất nhiều nhân tố các chất độc hại được thải ra từ chính con người chúng ta.

Làm thế nào để máy lọc nước bền hơn sử dụng lâu hơn?

22-07-2019

Với thực trạng ô nhiễm nguồn nước như hiện nay thì một máy lọc nước là một thiết bị không thể thiếu cho mỗi nhà cho  mỗi gia đình. Vậy sử dụng máy lọc nước thế nào cho đúng, sử dụng máy lọc nước thế nào cho bền?

Cách chọn máy lọc nước nóng lạnh đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn

22-07-2019

Thị trường tiêu dùng cho đồ dùng sinh hoạt ở Việt Nam đang ngày càng phát triển. Các gia đình luôn muốn chọn cho mình những sản phẩm hiện đại và tiện nghi nhất nhưng nhiều gia đình vẫn không biết nên chọn mua những sản phẩm như thế nào cho phù hợp với túi tiền cũng như mục đích sử dụng.

Thiết Bị Chiếu Tia Cực Tím Cần Có Trên Máy Lọc Nước

18-07-2019

Đèn UV là loại đèn chiếu ra tia cực tím (tia UV) để tiêu diệt vi khuẩn và các loại vi sinh có hại. Rất cần thiết cho máy lọc nước nóng lạnh. Hãy cùng tìm hiểu loại đèn UV này có ích thế nào nhé.

Máy lọc nước nóng lạnh - giải pháp cho căn hộ chung cư

18-07-2019

Sự phát triển các dự án, căn hộ, chung cư cao tầng chưa từng thấy tại Việt Nam. Nhất là các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang … Song song với đó là các giải pháp lọc nước gia đình cho các căn hộ cũng là vấn đề mà rất nhiều người dùng còn băn khoăn và khó khăn khi lựa chọn.

Bí quyết lựa chọn máy lọc nước gia đình đơn giản

18-07-2019

Việc lựa chọn cho gia đình chiếc Máy Lọc Nước Gia Đình RO Tốt quả thực không hề dễ dàng với  những người chưa từng có chút kinh nghiệm trong ngành này. Làm sao để lựa chọn Máy Lọc Nước Gia Đình RO Tốt trên thị trường hiện nay. Bởi nước vô cùng quan trọng đối với mỗi thành viên trong gia đình bạn

Máy lọc nước nóng gia đình không dùng điện là gì

18-07-2019

Máy lọc nước nóng gia đình không dùng điện bây giờ đã không còn quá xa lạ với mọi người, nó chưa bao giờ thoát khỏi trung tâm chú ý của mọi người đặc biệt là những gia đình sống trong những khu dân cư đông đúc thiếu nước sạch. Vậy máy lọc nước không dùng điện là gì?

Tìm hiểu công nghệ lọc nước RO - Suntech

18-07-2019

Như chúng ta đã biết Kính giúp ngăn không cho gió lạnh, mưa, bụi vào nhà. Nhưng vẫn cho ánh sáng đi qua. Công nghệ lọc nước RO được phát triển dựa trên nguyên lý đó. Đó là một quá trình tự nhiên khi chất lỏng đi qua một lớp màng siêu thấm. Giống như cây hút nước từ đất, oxy đi từ máu vào phổi hay muối củ cải.

Máy Lọc Gia Đình Suntech: tư vấn mua máy lọc nước chính hãng với chất lượng tốt nhất

18-07-2019

Trên thị trường máy lọc nước nói chung, máy lọc gia đình Suntech nói riêng. Cho đến tận ngày hôm nay gần như không hề có sự giảm nhiệt. Đối với người dân sống trong những thành phố lớn thật sự không yên tâm với nguồn nước mình đang sử dụng. Máy lọc nước gia đình từ khi có mặt trên thị trường đã như một sự hỗ trợ lớn đối với mỗi trái tim và cơ thể.

0903 545 349