Tin tức

Chọn mua máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất

26-08-2019

Các gia đình luôn muốn chọn cho mình những sản phẩm hiện đại và tiện nghi nhất. Hầu hết nhiều gia đình vẫn không biết nên chọn sản phẩm như thế nào cho phù hợp với túi tiền cũng như mục đích sử dụng. Đại Việt xin chia sẻ cách chọn mua máy lọc nước nóng lạnh đảm bảo chất lượng và phù hợp với gia đình bạn thông qua bài viết này.

Căn hộ chung cư phù hợp với loại máy lọc nước nóng lạnh nào?

26-08-2019

Hiện nay để mua máy lọc nước phù hợp cho căn hộ chung cư, thì ngoài việc chọn công nghệ lọc phù hợp hay thương hiệu nổi tiếng, thì vẻ ngoài máy nhỏ gọn cũng là tiêu chí mà người dùng săn đón, vì đa số căn hộ chung cư đều có không gian giới hạn, diện tích nhỏ hẹp. Dưới đây là tiêu chí sẽ giúp người dùng chọn mua được máy lọc nước phù hợp nhất cho căn hộ, chung cư.

Một số phương pháp lọc nước phổ biến nhất hiện nay

26-08-2019

Trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi chúng ta, nước luôn giữ vai trò đặc biệt quan trọng, chất lượng nước sinh hoạt ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Với thực trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay chúng ta cùng đi tìm lời giải pháp lọc nước hiệu quả nhất để cải thiện chất lượng cuộc sống nhé.

Sử dụng máy lọc nước nóng lạnh có tốt không?

19-08-2019

Sử dụng máy lọc nước nóng lạnh có tốt không, có cần thiết không khi chúng ta có nhiều sự lựa chọn về nước hơn như: nước máy, nước bình, nước đóng chai. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn máy lọc nước nóng lạnh nhé.

Có nên mua máy lọc nước nóng lạnh hai vòi không?

19-08-2019

Chắc hẳn bạn đã từng rất bực mình vì tủ lạnh hết đá, hết nước lạnh vào lúc bạn cần giải nhiệt, hay lúc cần pha cà phê tiếp khách nhưng nước nóng đã hết từ khi nào.

Sử dụng máy lọc nước nóng lạnh có tốn điện không?

19-08-2019

Đây là dòng thiết bị lọc nước tích hợp thêm tính năng nóng lạnh trên thị trường hiện nay sử dụng công nghệ block thay cho chip điện tử để đảm bảo an toàn, độ bền cho sản phẩm. Phương pháp sử dụng chip điện tử tiêu tốn điện năng hơn công nghệ làma lạnh block và mức độ tiêu tốn sẽ phụ thuộc vào công suất hoạt động.

Máy lọc nước nóng lạnh uống trực tiếp công nghệ RO

19-08-2019

Bạn đang thắc mắc liệu nguồn nước từ máy lọc nước nóng lạnh uống trực tiếp có tốt không. Để có thể giải đáp thắc mắc này và đưa ra lựa chọn sử dụng nguồn nước nào cho gia đình thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy lọc nước nóng lạnh uống trực tiếp nhé.

Kinh nghiệm mua máy lọc nước gia đình

19-08-2019

Máy lọc nước nóng lạnh  trở thành sản phẩm chăm sóc sức khỏe không thể thiếu hiện nay. Tuy nhiên máy chỉ phát huy hết công dụng khi chúng ta có sự lựa chọn phù hợp với đặc tính nguồn nước. Cùng đọc bài viết sau để biết thêm kinh nghiệm lựa chọn mua Máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình nhé.

Phân phối máy lọc nước nóng lạnh tại Quận 4

19-08-2019

Mua máy lọc nước nóng lạnh là giải pháp hoàn hảo đảm bảo nguồn nước sạch cho gia đình. Khi cuộc sống hiện đại bận rộn đi kèm với nhu cầu ngày càng cao của người dùng, đây chính là sự lựa chọn thông minh khi mang đến nhiều lợi ích và sự tiện lợi.

Phân phối máy lọc nước nóng lạnh tại Quận 3

19-08-2019

Nhằm đáp ứng nhu cầu Phân phối máy lọc nước nóng lạnh tại TPHCM nói riêng và trên thị trường Việt Nam, Tân Tuấn Lực kính mời các nhà đầu tư, các đại lý có năng lực phân phối và kinh doanh phân phối máy lọc nước nóng lạnh trên khắp các tỉnh, thành phố trên phạm vi lãnh thổ toàn quốc

0903 545 349