Máy lọc nước hiện nay không còn xa lạ đối với người tiêu dùng, vì nhu cầu sử dụng nước sạch hiện nay đang tăng cao nhất là do tình trạng ô nhiễm nguồn nước. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước từ nhỏ đến lớn tuy nhiên để lựa chọn được nhãn hàng, thương hiệu uy tín, chất lượng, tin dùng là điều không dễ dàng. Một trong những thương hiệu máy lọc nước uy tín, tin dùng đó chính là SUNTECH.

 

Vừa qua, thương hiệu Suntech đã đạt top 10 thương hiệu việt nam ưu tiên tin dùng 2019

 

thuong-hieu-suntech-dat-top-10-thuong-hieu-viet-nam-uu-tien-tin-dung-2019


Ngày 31/07/2019 vừa qua, Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Tân Tấn Lực với thương hiệu SunTech hân hạnh được xứng tên trong lễ vinh danh: “Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng – Sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng 2019”.

 

thuong-hieu-suntech-dat-top-10-thuong-hieu-viet-nam-uu-tien-tin-dung-2019

 

Giải thưởng "Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng" của tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại trực thuộc Bộ Công thương là một trong những giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp được người tiêu dùng tín nhiệm, có thị phần nhất định trong nước hoặc khu vực.

 

thuong-hieu-suntech-dat-top-10-thuong-hieu-viet-nam-uu-tien-tin-dung-2019

 

Công ty Tân Tấn Lực là nhà cung cấp thiết bị máy lọc nước, bộ lọc nước và hệ thống lọc nước bằng các công nghệ bộ lọc thường (để sinh hoạt), lọc UV và lọc thẩm thấu ngược RO giúp bạn có được nguồn nước sạch và an toàn nhất để sử dụng. Chúng tôi cung cấp các hệ thống lọc lớn trong ngành dịch vụ ăn uống, khách sạn, trường học, các công ty,… tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Với các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng, uy tín trên thị trường máy lọc nước, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ tuyệt vời nhất từ các khách hàng ở tphcm. Chất lượng luôn luôn là điều mà công ty chúng tôi quan tâm hàng đầu, đâu là điều mà chúng tôi luôn nhấn mạnh và khẳng định đến khách hàng.

 

Thủ tục kiểm soát chất lượng của chúng tôi luôn nghiêm ngặt từ những bước kiểm tra chất lượng của các thành phần được lắp ráp và kiểm soát chất lượng của quá trình lắp ráp tại nhà. Các sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh của chúng tôi được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

 

Tân Tấn Lực sẽ luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất, công nghệ tiên tiến và hiệu suất tuyệt hảo, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Nếu quý khách cần mua máy lọc nước thì hãy ghé đến công ty của chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tận tình. Sự hài lòng và tin tưởng của quý khách là niềm vui cho công ty của chúng tôi.

 

Nếu bạn còn có thêm những băn khoăn, thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được các tư vấn, kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm của Tân Tấn Lực hỗ trợ thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các dịch vụ liên quan tới sản phẩm, giúp bạn có những quyết định phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và sở hữu ngay một hệ thống máy lọc nước nóng lạnh phù hợp thương hiệu Suntech chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí ở mức tối đa.

 

 

CÔNG TY TNHH TMDV KỸ THUẬT TÂN TẤN LỰC

Thời gian làm việc: 7h30 - 17h, T2 - T7
Địa chỉ: 451 Đường Bà Điểm 6, Ấp Hưng Lân, Xã Bà Điểm, H.Hóc Môn, TP.HCM
Hotline: 0908.687.409 (Mr. Lực)
Email: tantanluc@gmail.com
Website: www.maylocnuocnonglanh.vn

may loc nuoc nong lanhmáy lọc nước nóng lạnh nóng lạnh